Giữa lúc con gái vướng ồn ào ăn chặn 42 tỷ tiền từ thiện, mẹ Thuỷ Tiên nói đạo lý khiến nhiều người không khỏi chú ý. Có lẽ lúc này bà đang lo lắng cho con gái rất nhiều nhưng lại chẳng giúp được gì cho con.

Những ngày qua, cùng với nhiều nghệ sĩ khác của showbiz Việt, Thuỷ Tiên cũng là nhân vật vướng vào lùm xùm sao kê tiền từ thiện. Dù đã livestream phân trần, hứa sau khi hết dịch sẽ ra ngân hàng làm rõ mọi chuyện thế nhưng cư dân mạng vẫn tiếp tục tấn công nữ ca sĩ, mới nhất là nghi vấn cô nhận tiền quyên góp lên đến 320 tỷ đồng chứ không phải 177 tỷ như đã công bố trước đó.

Từ khi vướng vào lùm xùm, Thuỷ Tiên không tránh khỏi buồn bã mặc dù đã được ông xã Công Vinh lên tiếng bảo vệ. Trước sự việc ồn ào này, mới đây, mẹ ruột nữ ca sĩ cũng có động thái trên mạng xã hội như lời khẳng định tin tưởng hoàn toàn vào con gái.

hình ảnh

Thuỷ Tiên trong đợt từ thiện miền Trung hồi cuối năm 2020. (Ảnh: FBNV)

Cụ thể trong một bài đăng về tin đồn ăn chặn từ thiện của con gái, mẹ Thủy Tiên nói đạo lý khiến dân mạng không khỏi chú ý: “Mình cứ nghĩ những ai chửi mình đều là cha mẹ ông bà của kiếp trước nên có quyền chửi sao cũng được, kệ đi. Mình cứ làm thật đúng với bổn phận của một con người, lương tâm không cắn rứt là được, cảm ơn vì đã chửi để mình tự nhủ lòng đây là cõi tạm nên nhiều khổ đau và không đắm nhiễm trần đời”.

hình ảnh

Mẹ ruột Thuỷ Tiên hoàn toàn tin tưởng vào con gái. 

Mẹ ruột Thuỷ Tiên không chỉ nói đạo lý, bà cũng tin vào luật nhân quả và tỏ ra bao dung với những người đã công kích con gái mình. Mẹ Thuỷ Tiên nhẹ nhàng nói: “Cầu mong những ai ý kiến trái chiều đừng bị quả báo. Cầu mong phước báo luôn đến với những ai có ý nghĩ tích cực, lời nói thiện lành, động viên chia sẻ an ủi, việc làm thiện nguyện.

Cầu mong cho đất nước Việt Nam và cả thế giới thoát được dịch bệnh. Cầu mong tất cả mọi người luôn sức khỏe, hạnh phúc, ấm no, đoàn kết thương yêu nhau. Cầu mong không còn ai bất hạnh. Cầu mong tất cả khẩu đức được phát huy, không còn ác khẩu. Cầu mong nước mắt sẽ ngừng rơi, mưa thuận gió hòa, mùa màng thịnh vượng, chúng sanh an lạc thế giới thanh bình. Cầu chúc gia đình con gái và những ai có tâm từ bi thiện nguyện giúp đời luôn làm ăn phát đạt để thừa khả năng giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Xin cám ơn ác khẩu, xin tri ân thiện khẩu”.

Là mẹ ai mà không thương con. Thời gian qua, khi thấy Thuỷ Tiên bị công kích có lẽ bà cũng lo lắng rất nhiều. Tuy nhiên, mẹ nữ ca sĩ vẫn luôn tin tưởng vào những việc làm của con gái và động viên cô vượt qua giai đoạn khó khăn này. Ai nói gì mặc họ, chỉ cần lương tâm không cắn rứt là được. Làm việc thiện là để giúp đời, giúp người nên hãy hoan hỷ bỏ qua tất cả.

hình ảnh

Mẹ Thuỷ Tiên nói đạo lý giữa lúc con gái đang vướng ồn ào ăn chặn”tiền từ thiện. (Ảnh: MXH)

Trước đó, khi bà xã bị tấn công dữ dội trên mạng xã hội vì bị nghi ngờ nhận quyên góp đến 320 tỷ, Công Vinh cũng lên tiếng nói rõ mọi chuyện. Cựu cầu thủ khẳng định: “Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, không sao kê online vì chúng tôi là người thật việc thật.

Ngay sau đó bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi. Đến lúc đó sự thật đã được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn mà đúng không?”.

Không những vậy, trên mạng xã hội còn có tin đồn Thuỷ Tiên ăn chặn 42 tỷ. Nói về số tiền này, Công Vinh cũng làm rõ: “Riêng số tiền 42 tỷ này, giấy xác nhận có mộc đỏ chính quyền là thật, giấy xác nhận mộc đỏ ngân hàng là thật, nhà chống lũ là thật, nhân chứng vật chứng đầy đủ như thế mà mọi người còn không tin, lại đi tin những lời xuyên tạc vô căn cứ trên mạng xã hội. Chúc mọi người bình an vượt qua đại dịch nhanh chóng”.

hình ảnh

Công Vinh lên tiếng khi vợ bị tố “ăn chặn” 42 tỷ. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Công Vinh luôn đứng ra bảo vệ Thuỷ Tiên khi vợ bị công kích. (Ảnh: MXH)