Chứng kiến vợ chồng Việt Hương dầm mưa bốc vác quan tài, ai nấy cũng không khỏi xúc động. Nếu không có họ chắc chắn nhiều gia đình sẽ khổ sở lắm.

Mới đây, những hình ảnh vợ chồng Việt Hương dầm mưa bốc vác quan tài khiến ai nấy cũng không khỏi cảm kích. Thật sự chẳng ai muốn làm những việc như thế này nhưng ở thời điểm hiện tại, nếu không có nữ danh hài, chắc chắn nhiều gia đình sẽ khổ sở và bất lực lắm vì không biết phải làm thế nào để tìm mua linh cữu cho người thân đã mất của mình.

hình ảnh

Khoảnh khắc vợ chồng Việt Hương dầm mưa bốc vác quan tài khiến ai nấy cũng phải cảm kích.

Nói về công việc này, Việt Hương tâm sự vợ chồng cô không sợ hay kiêng kỵ điều gì, chỉ mong được giúp đỡ gia đình có người mất đoạn đường cuối. Nữ danh hài ngậm ngùi nói: “Chúng tôi chỉ muốn giúp họ đoạn đường cuối, để họ được an nghỉ”.

Cũng chính vì điều này mà vợ chồng Việt Hương không ngại cùng nhân viên di chuyển quan tài đến những địa chỉ cần giúp đỡ. Chia sẻ về kế hoạch lâu dài, nữ danh hài cho biết: “Tôi cũng đắn đo lắm mới chia sẻ với mọi người. Sau khi mùa dịch này kết thúc, tôi vẫn để lại xe cho đơn vị mai táng này để họ chở người nghèo từ dưới tỉnh lên chữa bệnh hay chở hài cốt liệt sĩ… Nói chung là sau dịch xe vẫn tiếp tục được sử dụng cho công tác thiện nguyện”.

hình ảnh

Hình ảnh vợ chồng Việt Hương dâm mưa bốc vác quan tài khiến nhiều người xúc động. (Ảnh: zing)

hình ảnh

Thật sự chẳng ai muốn làm công việc này. (Ảnh: zing)

hình ảnh

Ông xã Việt Hương cật lực khuân vác quan tài cho vào xe. (Ảnh: zing)

Làm từ thiện suốt nhiều tháng qua, Việt Hương không giấu được vẻ mệt mỏi. Nữ nghệ sĩ tâm sự đi liên tục rất mệt, rồi đọc bình luận tiêu cực của khán giả, nước mắt cô chảy lúc nào không hay. Tuy nhiên, vì muốn giúp đỡ nhiều người hơn nên bà mẹ một con vẫn quyết tâm làm dù có ai nói gì đi chăng nữa.

Anh Phương thường nói với tôi: Tại sao mình làm từ thiện, người ta lại chửi? Anh Phương giục tôi: Mình làm tiếp đi em. Còn nhiều người khổ lắm. Và các nhân viên của tôi cũng đồng lòng làm tiếp. Nhiều người bạn khuyên chúng tôi nên trở về Mỹ sống cho an toàn. Nhưng chúng tôi vẫn không thay đổi. Mọi việc cứ tiếp nối như một cơ duyên. Chúng tôi làm tất cả bằng tấm lòng muốn được chia sẻ. Ở tuổi này, tôi đâu cần chứng tỏ hay cầu mong danh tiếng nữa. Tổ nghề cho được như bây giờ, tôi cảm thấy hài lòng, mãn nguyện rồi”  Việt Hương trải lòng.

hình ảnh

Những chiếc quan tài được chở đến cho gia đình có người mất. (Ảnh: zing)

hình ảnh

Việt Hương đã làm từ thiện suốt nhiều tháng qua không một ngày ngơi nghỉ. (Ảnh: zing)

Ngàn lời cảm ơn cũng không đủ dành cho vợ chồng Việt Hương lúc này bởi tấm lòng của cả hai quá cao cả, to lớn. Người đời nói gì cứ mặc họ, mình cứ làm việc mà mình cảm thấy đúng thì chắc chắn tâm sẽ thanh thản và hạnh phúc. Cầu chúc cho vợ chồng Việt Hương nhiều sức khoẻ, bình an để giúp được những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch bệnh này.

hình ảnh

Việt Hương hạnh phúc khi giúp đỡ được nhiều người. (Ảnh: zing)

hình ảnh

Ông xã Việt Hương từ lúc về Việt Nam đến nay toàn tâm toàn ý làm việc thiện cùng vợ. (Ảnh: zing)

hình ảnh

Khoảnh khắc vợ chồng Việt Hương dầm mưa bốc vác quan tài khiến ai nấy cũng phải cảm kích.